Sự đồng thuận của mẹ là “nụ hôn thần chết”


Ít ai trong chúng ta biết rằng bố mẹ là những “bà mối” hiệu quả nhất đối với giới trẻ. Theo nghiên cứu gần đây, bố mẹ và con cái ngày càng trở nên gần gũi hơn, họ có nhiều điểm chung hơn, thích cùng nhau làm nhiều thứ hơn.


Một ví dụ điển hình là nghe nhạc. Chúng ta biết rằng sở thích nghe nhạc có sự khác nhau rõ rệt ở các lứa tuổi đặc biệt giới trẻ và bố mẹ của chúng. Tuy nhiên, thật bất ngờ, theo khảo sát có đến 85% thiếu nhi, 76% thiếu niên và 66% thanh thiếu niên thường xuyên nghe nhạc cùng gia đình.

Sự đồng thuận của bố mẹ có tác dụng khích lệ bọn trẻ rất lớn. Vì vậy, các chiến lược marketing khôn ngoan thường đánh vào tâm lý bố mẹ trước và ngẫu nhiên bố mẹ trở thành một nhà marketing sản phẩm gián tiếp có sức thuyết phục vô cùng lớn đối với giới trẻ. Có một số nhà chiến lược đã coi những ông bố bà mẹ là “bạn đồng minh” của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến