Ý nghĩa trong thiết kế logo Red Bull
Red Bull là một trong những thức uống năng lượng phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam, sản xuất, tiếp thị và thuộc sở hữu của các công ty nước giải khát Red Bull GmbH Áo. Nó bán hơn 4,5 tỷ thùng mỗi năm. The Styria-based entrepreneur and marketer Dietrich Mateschitzđược ghi nhận là tác giả của thương hiệu, người sáng lập công ty vào năm 1987 với sự hợp tác Chaleo Yoovidhya. Họ được cho là đã bị ấn tượng bởi một thức uống năng lượng Thái Lan có tên là “Krating Daeng”. Các khẩu hiệu chính thức của Red Bull là “Red Bull cho bạn đôi cánh”.
Với doanh thu hàng năm của 4253000000 € như năm 2011, Red Bull GmbH sử dụng hơn 8.300 trên toàn thế giới.
Với doanh thu hàng năm của 4253000000 € như năm 2011, Red Bull GmbH sử dụng hơn 8.300 trên toàn thế giới.
YẾU TỐ THIẾT KẾ LOGO, LỊCH SỬ VÀ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN LOGO RED BULL
Logo Red Bull là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và ngay lập tức nhận ra trong ngành công nghiệp nước giải khát. Thường được gọi là các logo “màu đỏ và vàng”, nó bao gồm hai con bò đực đỏ đối đầu với nhau ở phía trước của một vòng tròn vàng vàng. Các biểu tượng tượng trưng cho các thuộc tính như sức mạnh, tốc độ, gây hấn và sức sống.
Những con bò tiêu biểu cho sức mạnh và lòng can đảm, trong khi những phần màu xanh và bạc trong nền thể hiện sự hoàn hảo và trí tuệ. Việc sử dụng màu vàng đỏ và vàng trong logo Red Bull biểu xuất sắc, cảm xúc và hùng vĩ.
Font của Logo Red Bull
Logo Red Bull kết hợp một hình thức sửa đổi nhẹ của kiểu chữ Futura.
thức uống ưa thích của t :)))
Trả lờiXóa